พนักงานเก็บเงินบริการแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เหตุเกิดขึ้นจากเมื่อวาน ขึ้นสาย 168 ต้องการไปลงที่พระรามเก้าตอนประมาณ 2 ทุ่ม แต่ต้องการลงที่แยกฟอร์จูนและไม่ได้พูดไปในตอนเเรก ด้วยเหตุที่ไม่ไดขึ้นเป็นประจำจึงสอบถามพนักงานเก็บเงินว่าควรลงที่ไหน พนักงานชักสีหน้าแล้วตะคอกตอบกลับมาว่าจะไปลงที่ไหน ที่ไหนๆก็พระรามเก้าทั้งนั้นเลยไม่แน่ใจว่าพนักงานจะตอบแบบกวนๆ เพื่ออะไร พนักงานดูเหมือนสภาพจิตใจไม่พร้อมให้บริการ ทางเราจึงนิ่งเฉยไปเพื่อจะรอลง ขณะที่เรายืนบนรถ พนักงานเก็บเงินก็ยังตั้งใจเดินชนโดยไม่มีเหตุที่จะสามารถที่จะเดินชนได้ หลังจากนี้คงใช้บริการรถเมล์น้อยลงเพราะไม่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รองรับอารมณ์ของพนักงานเก็บเงิน เลขข้างรถ 2-70220

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ได้แจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เรียกพนักงานมาอบรมกำชับว่ากล่าวตักเตือน ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบอย่างเคร่งครัด เมื่อมีผู้ใช้บริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)