พนักงานเก็บเงินบนรถเมล์ พูดจาไม่สุภาพใส่ผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย70 หมายเลขรถ 7-50452 พนักงานเก็บเงินพูดจาไม่สุภาพใส่ผู้โดยสาร โดยที่ผู้โดยสารไม่รู้ส่าทำผิดอะไร หรือทำอะไรให้ไม่พอใจ ผู้โดยสารจ่ายค่าโดยสารเป็นธนบัตรหนึ่งร้อยบาท แล้วพนักงานก็บ่นหลายอย่าง แต่ฟังทันแค่ว่าเสียเวลาว่ะ แล้วพอพนักงานถอนเงินมาให้เรา เราก็หยิบเอาโดยไม่รู้ว่ามีตั๋วอยู่บนธนบัตร แล้วตั๋วมันปลิวลงบนพื้นในรถ ผู้โดยสารกำลังจะก้มหยิบ พนักงาก็พูดคำหยาบใส่ว่า ทำไม…ไม่หยิบว่ะ ไอ่…เอ้ย กวน…เหรอ? ซึ่งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผิดอะไร เราไม่ได้บอกให้พนักงานเก็บให้เลย เราจะเก็บเอง พอก้มลงเก็บเหมือนพนักงานจะยกขาขึ้นซึ่งไม่แน่ใจว่าเจตนาจะเดินไปที่อื่นหรือยกเพื่อทำการอะไร จึ้งอยากร้องเรียนครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)