พนักงานเก็บเงินบนรถเมล์สาย140 พูดจาน้ำเสียงกริยาท่าทางไม่ให้เกียรติผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ขึ้นรถเมล์สาย140 ป้ายทะเบียน16-1321 ช่วงประมาณ1ทุ่ม วันที่ 12/09/2565 น้ำเสียงและกริยาท่าทางไม่ดี เหตุการณ์คือผู้โดยสารไปนั่งตรงแท่น แทนที่จะเลือกบอกว่าตรงนี้นั่งไม่ได้นะคะผู้โดยสาร และเลือกใช้น้ำเสียงที่สุภาพและดูให้เกียรติผู้โดยสารบ้าง แต่กลับพูดเสียงดังเสียงแข็ง มีประชดประชัน เข้าใจค่ะว่าเหนื่อยแต่ผู้โดยสารนะคะคนเหมือนกันให้เกียรติกันบ้าง ไหนจะเปิดโทรศัพท์เสียงดังอีก ฝากไว้หน่อยนะคะ แค่พูดจาดีๆกับผู้อื่นคงไม่ยากเกินไป ขอบคุณค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (ขออภัยที่ไม่ได้ความสะดวก)