พนักงานเก็บเงินค่าโดยสารพูดจาไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สามีดิฉันได้ขึ้นรถเมล์ร่วมบริการ สาย 115 เบอร์ 115-30 ทะเบียน 1087-74 สามีดิฉันได้ยื่นบัตรประชาชนเพื่อใช้สิทธิ์คนชรา ซึ่งมีคนชราหลายท่านก็ใช้สิทธิ์นี้ แต่กลับโดนกระเป๋ารถเมล์ (สตรีร่างอวบ) พูดขึ้นว่า “มีแต่ใบมรณะบัตรทั้งวัน” และฉีกตั๋วให้แบบไม่พอใจ แล้วก็ไปนั่งบ่นกับคนขับต่อ ซึ่งทำให้สามีดิฉันไม่พอใจ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับคนปากเสีย แต่เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2560 ที่ผ่านมา สามีดิฉันได้โดยสารรถเมล์คันเดิมอีกครั้ง และได้ยื่นบัตรประชาชนใช้สิทธิ์เหมือนเดิม กระเป๋ารถเมล์คนเดิม ก็พูดคำเดิม ที่กล่าวมาข้างต้นอีก ทำให้สามีดิฉันไม่พอใจ จึงให้ดิฉันช่วยร้องเรียน ไม่อยากให้คนชราหลายๆท่านต้องเสียความรู้สึกกับคนแบบนี้เลย อยากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ช่วยปรับปรุง อบรม พนักงานแบบนี้ด้วยน่ะค่ะ หากไม่รักงานบริการ ก็ไม่สมควรทำงานบริการ หรือพบปะผู้คนในสังคมเลยดีกว่าค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง.