พนักงานเก็บเงินค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพ
โพสต์โดย สมชาย เมื่อ อา, 2566-12-24 10:29
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
รถโดยสารสาย 3-26 E หมายเลข 3-70468 เลขทะเบียน 16-2487 ผู้โดยสารต่างชาติบอกจุดหมายไม่ชัดเจน ทำให้พพนักงานเก็บเงินค่าโดยสารเก็บเงินผิด พอผู้โดยสารบอกจุดหมายอีกทีก็ตะโกนด่าคนต่างชาติว่า "ก็เมื่อกี้ได้ยินเป็นที่นี่ พูดก็ไม่ชัด วันหลังพูดให้มันชัดๆ" แล้วมองหน้า เดินไปเก็บเงินค่าโดยสารก็จ้องหน้า พูดตะโกนเสียงดังอีกว่า "พูดภาษาไทยให้มันชัดๆ หน่อย ไปใึกพูดใหม่เลยไป"
งานบริการประชาช...
พ, 2566-12-27 09:36
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ