พนักงานเก็บตังค์รถเมล์สาย84ด่าผู้โดยสาร-ป้ายทะเบียน15-5152เลขรถ84-18

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่24มีนาคม เวลา18:30 ขึ้นรถเมล์แอร์สีส้มป้ายทะเบียน15-5152จากหน้าซีคอนบางแคเพื่อไปลาดหญ้า พอกระเป๋ารถเมล์มาเก็บตังค์ก็เลยถามเค้าว่าลาดหญ้าเท่าไหร่คะพนักงานเก็บตังค์ บอก14บาทฉันเลยนับเหรียญให้กระเป๋ารถเมล์แต่อยู่ดีดีกระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าว ก็โวยวายกระโกนด่าว่า โอ้ยยปวดหัวเวียนหัวนับเหี้ยอะไรอยู่ อีสัตว์ไม่เก็บแมร่งและ ไม่พอกระเป๋ารถเมล์คนดังกล่าวก็เดินไปฟ้องคนขับรถและก็ด่าฉันกับแฟนฉันอีกว่า นับเหี้ยอะไรทีละบาทสองบาทกูเลยไม่เก็บแมร่งและควยเอ้ย ขึ้นรถยังไม่ถึง5นาทีเลยก็เข้าปั๊ม เติมแก๊สไล่คนลงหมดก็เลยเห็นพี่พยาบาลคนหนึ่งแกบ่นๆอยู่เลยคุยกับพี่เค้าพี่เค้าบอกว่า ตอนจ่ายตังค์ถามพนักงานเก็บตังว่าพี่จะเติมแก๊สนานรึเปล่าพี่เขาจะได้ลงไปขึ้นคันอื่น(ดูเหมือนแกรีบไปเข้าเวร) พนักงานคนดังกล่าวก็บอกว่ารีบก็ลงไปพูดจาแย่มาก ทำงานเป็นพนักงานบริการน่าจะมีคำพูดกริยามารยาทที่ดีกว่านี้นะคะช่วยขอความกรุณาคัดพนักงานที่จะทำงาน ให้ทีถ้วนด้วยนะคะเพื่อความปลอดภัยและความสบายใจในการใช้บริการของผู้โดยสาร

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ลืมของไว้ที่บนรถนั้น แนะนำให้ท่านเข้าไปในอู่หรือที่จอดรถจะสดวกกว่าเพราะจะได้ติดต่อโดยตรง ส่วนเรื่องแเติมแก๊สนั้นจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้หามาตรการแก้ไขอย่างเร่งด่วน จึงเรียนมาเพื่อทราบ