พนักงานเก็บค่าโดยสาร 543ก
โพสต์โดย ปราณี ญาณจันทร์ เมื่อ ศ, 2562-01-11 07:48
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 11 ม.ค. 2562 เวลาประมาณ 5.40 น. รอรถเมล์ป้ายปากซอยรัชดาภิเษก 58 รถเมล์สาย 543ก วิ่งมาจากแยกประชานุกูลอยู่ช่องกลาง กลัวจะไม่เข้าป้ายรถเมล์ จึงยกมือโบกรถสูงท่วมหัวและไม่ได้โบกกระชั้นชิด เพราะดู จาก Via bus ทราบอยู่แล้วว่ารถกำลังจะมา 12-2351(1-3016)[543ก] (ถ้าลงไปโบกกลางถนนได้คงลงไปล่ะ) เห็นว่ารถกลับเข้าช่องซ้ายแล้วจึงไม่ได้โบกซ้ำ รถเข้าจอดเลยป้ายไปเล็กน้อย วิ่งตามไปขึ้นรถ พนง.เก็บค่าโดยสารผู้หญิงวัยกลางคน ตะโกนเสียงดังบอกว่าจะขึ้นรถโบกรถด้วยสิค่ะ น้ำเสียงกระแทกต่อว่าเชิงตำหนิที่ไม่โบกรถ ดิฉันจึงตะโกนตอบกลับไปว่า โบกแล้วนะคะ ก็ทำอาการไม่พอใจ ไม่ขอโทษสักคำก็ไม่เป็นไร (ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ก่อนยังรู้สึกไม่พอใจที่ พนง. หญิงคนนั้นพูด ดิฉันจึงไม่น่าจะคิดไปเอง) คือคนขับก็น่าจะเห็นว่าโบกรถแล้ว เพราะเปลี่ยนช่องทางมาซ้ายเพื่อเข้าป้าย แต่อาจจะเข้าลำบากและรถต้องกลับเข้าช่องกลางเพื่อขึ้นสะพานรัชวิภา ขึ้นสายนี้มาเกือบ 20 ปี ต้องมาหงุดหงิดแต่เช้า เสียความรู้สึกค่ะ
ปล.ป้ายรถนี้ หลายครั้งที่รถเมล์ไม่จอดป้ายนี้เพราะมีรถเมล์จอดอยู่ก่อนหน้าตีรถออกขวาขึ้นสะพานไปเลยบ่อยมาก
งานบริการประชาช...
ส, 2562-01-12 07:44
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ