พนักงานเก็บค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถสาย168 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่ดีเลยครับ เอาจริงๆ ใช้บัตร ก็พูดดีๆก็ได้ครับ ไม่ใช่มาตะคอกเสียงใส่ เห็นพูดกับ ผู้โดยสารคนอื่นก็ไม่ดี เป็นผู้ชายครับ วิ่งช่วงเช้า ขึ้นตรงราม

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)