พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย123 บริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่16 ตุลาคม พ.ศ.2560 เวลาประมาณ 09.15น. ผมขึ้นรถและจับเสาบริเวณประตูหลังรถเพราะว่าตรงราวจับมีคนยืนเต็มแล้ว ซึ่งบริเวณนั้นมีถังอยุ่ใบหนึ่ง พนักงานเก็บค่าโดยสารพยายาทที่จะเดินเข้าไปตรงที่มีถังวางอยู่(ข้างรถติดกับหน้าต่าง) แต่เข้าไม่ได้เพราะว่ามีมือของผมกั้นอยู่ พรักงานก้อปัดมือของผมออกโดยไม่พูดขอทางดีๆ แต่ผมก้อไม่ติดใจอะไรเพราะว่าเค้าจะไปนั่งบนถังเพราะว่าอายุมากแล้ว เมื่อมีผู้โดยสารขึ้นมาเพิ่มพนักงานก็ต้องเดินไปเก็บเงินบริเวณหน้ารถ ผมก้อเอามือออกจากเสาให้เพื่อพนักงานจะได้เดินไปเด็บค่าโดยสารได้ ในระหว่างที่พนักงานกำลังเดินออกรถได้เบรคค่อยข้างแรง ทำให้ผมที่ไม่มีที่จับเซไปกระแทกหลังพนักงาน พนักงานก็บ่นประมาณว่า “ ทรงตัวดีๆหน่อยสิ ทำไมไม่หาที่จับ เป็นผู้ชายซะเปล่าไปกระแทกหลังเค้า” อะไรประมาณนี้ คือมันเป็นกิริยาที่ไม่สมควรกระทำต่อผู้โดยสาร โปรดเรียกพนักงานเก็บค่าโดยสารมากล่าวตักเตือนด้วยครับ พนักงานเป็นป้าอายุค่อนข้างมาก ผมสีออกทองๆ ตัวเตี้ยๆ รถเมล์สาย 123 เลขข้างรถ 123-9 ป้ายทะเบียน 11-9668 กทม.