พนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ ปอ.สาย 23 (16-1850 / 3-70392) แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เมื่อวันที่ 16 /8/ 65 เวลา 1600 โดยประมาณ พนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ ปอ.สาย 23 เทเวศร์-สำโรง(16-1850 / 3-70392) แสดงพฤติกรรมไม่พอใจ พูดจะไม่น่าฟังเช่น "ช่วยส่งค่าโดยสารด้วยค่ะ" แต่ใช้น้ำเสียงไม่พอใจ และ ท่าทางไม่เหมาะสม แล้วบ่นผู้โดยสารที่ยื่นช้าหรือยื่นไม่ถึงมือ บางครั้งส่ายศรีษะทำท่าทางไม่พอใจเวลาผู้โดยสารส่งเงินค่าโดยสารให้แล้วพนักงานเก็บค่าโดยสารทำเงินหล่นพื้นเอง พฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะกับงานบริการ และอีกเรื่องคือรอรถโดยสาร 1 ชั่วโมง ในเที่ยวดังกล่าวกว่าจะมา จนผู้โดยท่านอื่นก็บ่นว่าทำไมรอนานผิดปกติ #หวังว่าจะได้รับการแก้ไขปัญหาเรื่องมารยาท และเวลาตารางการเดินรถ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ