พนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ปรับอากาศสาย 29 ทุจริตตั๋วโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
*ได้แนบรูปถ่ายประกอบการร้องเรียนมาด้วยค่ะ* วันที่ 04/09/2559 เวลา 12:38 น. ตามเวลานาฬิกาในรถเมล์ (ดูได้จากในรูป) ขึ้นรถเมล์ปรับอากาศสาย 29 ทะเบียนรถ 15-1920 จากป้ายรถไฟฟ้าสถานีอารีย์ ไปปลายทางบิ๊กซีสะพานควาย จ่ายเงินค่าโดยสารให้พนักงานหญิงรูปร่างท้วม แต่พนักงานกลับบอกว่าไม่ต้องเอาตั๋ว ลงใกล้ ๆ ไม่ต้องเอาตั๋ว แล้วทำพยักหน้าไปที่คนขับ บอกอีกครั้งว่า ลูกพี่บอกไม่ต้องเอาตั๋ว การไม่ฉีกตั๋วโดยสารให้แบบนี้ ถือว่าทุจริตขั้นร้ายแรง เพราะถ้าเธอแจ้งผู้โดยสารว่าลงใกล้ ไม่ต้องเอาตั๋วก็ได้ วันหนึ่งหลายสิบคน เดือน ๆ หนึ่ง เงินเข้าพนักงานคนนี้เท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเธอทำแบบนี้มานานแค่ไหน รถเมล์สูญเสียเงินไปเท่าไหร่แล้ว จึงแจ้งมาให้ทราบ และดำเนินมาตราการตามกฎระเบียบด้วยค่ะ พัชรี ปล. ไม่สามารถลงรูปถ่ายในช่องร้องเรียนได้ เลยต้องไปฝากไว้กับเว็บฝากรูป เปิดดูรูปถ่ายตามลิงค์นี้ค่ะ http://www.mx7.com/i/b09/cNMboo.jpg http://www.mx7.com/i/920/ws6g6e.jpg http://www.mx7.com/i/ef8/y16P4q.jpg http://www.mx7.com/i/ad5/9LGIDC.jpg http://www.mx7.com/i/905/3qZLe5.jpg http://www.mx7.com/i/97b/pjYv1p.jpg

เรียน คุณพัชรี ขสมก.ได้รับทราบกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานประจำรถทั้ง 2 คน แล้ว และขอเรียนให้ทราบว่าเป็นรถโดยสารเอกชนร่วมบริการครับ ของบริษัทบริการเดินรถสยามจำกัด ส่วนจะทุจริตหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของบริษัทฯที่จะต้องตรวจสอบ การไม่ฉีกตั๋วให้ผู้โดยสาร ถือเป็นการกระทำผิดระเบียบข้อบังคับขององค์การ จึงได้แจ้งให้ บริษัท ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ