พนักงานเก็บค่าโดยสาร พูดจาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ร้องเรียน พนักงานเก็บค่าโดยสารผู้หญิงอวบใส่แว่น สาย 95 ทะเบียน 11-9771 เวลาประมาณ 10.20น. พูดจาไม่ดีใส่เรื่องเอาน้ำขึ้นมากินบนรถ เวลากินน้ำต้องเปิดหน้ากากอันนี้เข้าใจอยู่ว่าต้องใส่หน้ากากตลอดเวลา แต่คนมันหิวน้ำต้องเอาลงแปบนึง จะมาห้ามไม่ให้คนกินน้ำได้ไง ถ้าเกิดมีคนไม่สบายแล้วต้องการกินน้ำแล้วมาโวยวายไม่ให้กินน้ำเพราะต้องเปิดหน้ากากมันใช้ไหม??? แล้วเวลาพนักงานหิวน้ำละกินยัง หรือว่าไม่กินมึงอิ่มทิพย์เหรอ หรือ กินทางผิวหนัง อบรมพนักงานนิดนึงนะแเค่เอาหน้าลงตอนกินน้ำแค่นิดแปบเดียวไม่ได้เอาลงตลอดเวลา

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ