พนักงานเก็บค่าโดยสารแย่มาก
โพสต์โดย ศราวุธ วิวัฒน์บุตรสิริ เมื่อ ศ, 2562-12-06 08:23
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
ผมขึ้นรถเมล์สาย 67 สีแดงครีม วันที่ 6 ธันวาคมม 2562 เวลาประมาน 8.00น. จากประชาชื่นไปพระราม 6 เลขป้ายสีเหลืองหน้ารถ ระบุสายที่ 67 หมายเลข 4-40503 เลขทะเบียน 12-0791 ผมไม่ทราบอัตราค่าโดยสารรถเมล์ เมื่อขึ้นแล้วก็เตรียมเงินไว้ แล้วสอบถามค่าโดยสาร
"เท่าไหร่ครับ" แบบสุภาพ พนักงานเก็บค่าโดยสารหญิง อายุน่าจะเกิน 40 น่าจะชื่อธัญพันธ์ (จากสติ๊กเกอร์ที่เก็บค่าโดยสาร) ไม่ตอบผม ทำหน้าไม่พอใจ แล้วหันหน้าหนี ให้ผมหาคำตอบเอาเอง
ถ้าผมพูดไม่ดี ไม่ให้เกียรติ ผมจะไม่สงสัยเลย การที่ผมถามแล้วพนักงานเก็บค่าโดยสารจะแจ้งค่าโดยสาร มันเกินหน้าที่เค้าหรือครับ ถ้าไม่เกิน อย่าทำแบบนี้เลยครับ ผมก็รู้สึกอายนะครับที่ ทำแบบนี้ใส่ผมแล้วคนอื่นก็มองด้วยความสงสัย ให้เกียรติกันหน่อยนะครับ
**ลงเบอร์มาให้ผมติดต่อเค้ากลับได้นะครับ อยากสอบถามว่าผมทำอะไรผิดไป แล้วเค้าเป็นอะไร
งานบริการประชาช...
ส, 2563-01-11 17:26
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ