พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย554 แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 7:01น. วิภาวดีขาเข้า ป้ายปากทาง บริษัท ทีที แอล อุตสาหกรรม เลขรถอ้างอิงจากป้ายที่ติดใกล้จอทีวี PlanB BUS No. 554-31 เมื่อผมขึ้นรถมาจากประตูหลัง ผมก็หยิบเงินค่าโดยสารให้พนักงานเก็บค่าโดยสารที่ยืนอยู่ใกล้ๆ พร้อมบอกสถานที่ที่จะไป ซึ่งโดยปกติพนักงานจะรับเงินไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เขาไม่หยิบเงินแต่กลับมองหน้าผมแบบแปลกๆเหมือนกับว่าผมเคยไปทำอะไรเขามาก่อน เป็นสีหน้าที่ผมไม่อยากจะมองเลย ทั้งสีหน้าและสายตาของพนักงานนั้นรู้สึกถึงความโกรธเลยคับ ทำเอาผมงงมากๆ จากนั้นเขาก็หยิบเงินไปแบบปกติ และขณะที่เขากำลังหาเงินทอนก็ถอนหายใจแรงๆพร้อมส่ายหน้าไปมารวมถึงเหมือนพูดอะไรบางอย่างแต่ผมไม่ได้ยิน หลังผมหยิบเงินทอนและถ่ายรูปเลขรถไว้เป็นหลักฐาน สังเกตุได้ทันทีเลยว่าพฤติกรรมเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่จากเหตุการณ์ที่เกินขึ้นครั้งนี้สังเกตได้ว่า พนักงานเก็บค่าโดยสารคนนี้เลือกแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับบางคน (น่าจะเฉพาะเด็ก) ผมค่อนข้างไม่พอใจการกระทำของพนักงานเก็บค่าโดยสารคนนี้ในครั้งนี้ และเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับผมแค่คนเดียว จึงขอให้ทางองค์การตักเตือนและหาแนวเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก หากทางองค์การติดต่อมาทางผมยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติม ขอบคุณครับ