พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย516บริการแย่มาก

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสารไล่ลูกค้าให้ไปยืน ทั้งๆที่มีที่นั่งว่าง แล้วตัวเองยืนบังอยู่ แล้วมีหน้ามาบังคับลูกค้าให้ยืนแน่นๆกันอีก นิสัยเลวสุดๆ มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้าที่จะไม่ยืนเบียดกัน ถ้ามันเต็มก็ไม่ต้องรับเพิ่มสิ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย ปอ. 516 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ