พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 77

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดนสารไม่พอใจที่วิ่งตามรถเพราะรถขับมารวดเร็วจอดไม่ตรงป้าย พอขึ้นรถพนักงานเก็บค่าโดยสายตะโกน รีบขึ้นทำไมคันหลังก็มี ผมจะทำการเตะบัตรก็ได้ใช้เสียงห้วนๆ เอ้าแตะๆ ตะโดนหลายครั้งรีบขึ้นมาทำไมคันหลังก็มี น้ำเสียงและกิริยาไม่พอใจมากไป สาย77 เข้าป้ายเช็นทรัลเวิร์ล เวลา 16.56 รหัสรถ (12-0706)4-40493

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ