พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 114 พูดไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ (30 กค.64) เวลาประมาณ 6 โมงกว่า ขึ้นรถปรับอากาศสาย 114 เบอร์ข้างรถ 55040 พบพนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพ แค่ถามว่าไปแครายเท่าไร แต่พนักงานตะคอกใส่ และแสดงความไม่พอใจ โดยแสดงออกทางสีหน้า รบกวนองค์การอบรมการเป็นพนักงานที่ดีและการให้บริการที่ดีด้วยค่ะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ