พนักงานเก็บค่าโดยสารสาย 114 พูดไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ขึ้นรถปรับอากาศสาย 114 เบอร์ข้างรถ 55040 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่สุภาพ โดยผู้โดยสารถามว่าไปลงแครายต้องเสียเงินเท่าไร แต่ตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดี และแสดงกิริยาที่ไม่ดีต่อผู้โดยสาร ทั้งที่บนรถมีผู้โดยสารไม่มาก รบกวนตักเตือนหรือจัดให้มีการอบรมการบริการที่ดีด้วยนะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ