พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์สาย 84 ไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ดิฉันทำอาชีพรับราชการค่ะ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาประมาณเกือบ 5 โมงเย็น ดิฉันนั่งรถเมล์สาย 84 หมายเลขข้างรถ 6-56123 เพื่อไปทำธุระที่บิีกซีอ้อมใหญ่ เมื่อพนักงานเก็บค่าโดยสารมาเก็บเงินดิฉันก็จ่ายไป 13 บาท และบอกว่าลงบิ๊กซีอ้อมใหญ่ พนักงานก็ถามป้ายไหน ซึ่งดิฉันไม่ทราบจริงๆว่า ป้ายที่ลงเขาเรียกว่าอะไร ก็เลยบอกว่าไม่รู้ พนักงานฯ ก็บอกว่าถ้าถึงป้ายที่จ่าย 13 บาทแล้วไม่ลงจะมาเก็บเงินเพิ่มอีก 11 บาท ดิฉันไม่เข้าใจว่าเขาพูดแบบนั้นเพื่ออะไร ในเมื่อทุกครั้งรถคันอื่นถามดิฉันว่าลงที่ไหน พอบอกไปว่าบิ๊กซี อ้อมใหญ่ เขาก็เก็บเงิน 13 บาท ไม่เห็นเขาจะสงสัยอะไร แต่พนักงานคนนี้พูดเหมือนกับว่าดิฉันจะโกงค่าโดยสาร ในเมื่อดิฉันก็จ่ายเท่าเดิมที่เคยใช้บริการรถเมล์สายนี้ มาตลอดค่ะ จึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยอบรมพนักงานเก็บค่าโดยสารดังกล่าวด้วย ว่าไม่ควรมีพฤติกรรมแบบนี้ค่ะ ซึ่งดิฉันก็ทำงานให้บริการประชาชนเหมือนกันแต่ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ