พนักงานเก็บค่าโดยสารมีพฤติกรรมต่ำทราม
โพสต์โดย Patcharin khongsin เมื่อ อา, 2564-04-11 18:52
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันเสาร์ที่ 10/4/2564 เวลาประมาณ16.00+-
ยืนรอรถเมล์สาย93ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนสมโภชน์ฯ
ตั้งใจจะรอขึ้น "รถเสริมบางกะปิ" แต่ไม่มี
เลยขึ้นรถ ปอ.แทนเพื่อไปลงแยกลำสาลีเดินเข้าเดอะมอลล์เอง
โบกไปคันนึงก็ไม่จอด : ถ้าไม่รับผู้โดยสาร : ทำไมพวกคุณไม่ใส่ป้าย"รถเสีย" , "รถเข้าอู่" อะไรก็ว่าไป
คนรอรถจะได้ไม่ต้องโบก เรื่องง่ายๆทำไมทำไม่ได้
...
พอมีคันที่จอดรับ เราก็ขึ้น>>เปิดกระเป๋าหยิบบัตรvizaที่ใช้จ่ายค่ารถเมล์ได้
แต่ลืมเอามา (เหรียญมีไม่ถึง/จะไปถอนเงินที่ธนาคาร)
***เลยกดกริ่งลง***
ตามมารยาทที่แสนดีของคนขับก็จะต้องจอดป้ายถัดไป..
กระเป๋ารถเมล์คิดว่าเราจะขึ้นรถเมล์ *ฟรี* 1 ป้าย
เลยถ่ายรูปเราไว้
รถเมล์สาย93ของคุณไม่ได้วิ่งทุก5นาทีนะจะได้รอขึ้นฟรีได้
ปกติทำงานอยู่มบ.กฤษณา ก็เดินไปเองนะ 40นาที
รถสายคุณเมิงยังไม่ปล่อยเลย
คนที่ถ่ายรูปเรา : เป็นป้าอ้วนๆ ซอยผมสั้นๆ
ใส่สูทดูผู้ดีมาก ตรงข้ามกับการกระทำสุดๆ
เลขข้างรถที่จำได้_ _-_ _ 113
.....
พอกลับไปเอาบัตรที่ห้องเช่าเสร็จก็เดินออกมารอรถใหม่
มี93เลขข้างรถ 112 ขับมาก็ไม่จอดรับ ไปถามเขาสิ *เรากลับมารอรถป้ายเดิม* ถ้าจะรอขึ้นรถเมล์ฟรีตั้ง1ป้าย จะรอทำไมเป็นครึ่งชั่วโมง
มีสมองอย่าเอาไว้แค่คั่นหู
แก่แล้วอย่าแก่เลย แก่แบบให้เด็กมันอยากยกมือไหว้หน่อย
พนง.คนไหนทำให้องค์กรเสื่อม ก็รีบตัดเนื้อร้ายทิ้งซะ หวังว่าคงไม่เจอกันอีก
งานบริการประชาช...
อ, 2564-04-13 15:47
Permalink
เรียนผู้ใช้บริการ