พนักงานเก็บค่าโดยสารบริการแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย59 บริการแย่มาก เราใช้บัตรรายเดือนสแกนจ่าย พนักงานยื่นเครื่องสแกนให้ให้แบบส่งๆ เราต้องเยื้อมมือไปสแกนเอง และทำสีหน้าแบบไม่เต็มใจให้บริการ ถ้าไม่อยากทำงานแล้วใช้กิริยาแย่ๆแบบนี้ ควรให้กลับไปอยู่บ้านนะคะ บริษัทก็ควรปรับปรุงพนักงานบ้าง เพื่อภาพพจน์ขององค์กรณ์นะคะ

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ