พนักงานพูดไม่ให้เกียรติผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เราเป็นผู้โดยสารรถ airport A3 ขึ้นสนามบินดอนเมือง คือปกติเราก็โดยสารมาลงสนามบินสุวรรณภูมิ แต่ช่วงหลังสายบินที่เราเคยใช้บริการยกเลิกเที่ยวบินจากสนามบินต้นทางที่จังหวัดเราละ เลยจำต้องมาลงสนามบินดอนเมือง จะเข้าไปแถวสวนลุมพินี เราถามเพื่อนก่อนมา บอก รถ airport 30 บาท เราก็จำว่า 30 พอให้ขึ้นจริงโดนบ่นเสียงแข็งว่า 50 ไม่ใช่ 30 เราแค่ทวนความเข้าใจว่า 50 หรอคะ โดนอีกว่า 50 ตั้งนานแล้วถ้าเข้าใจผิดอยากไปนั่งอีกคันก็ลงไปจะหยุดให้ คือบอกดีๆก็ได้ เราไม่ใช่คนกรุงไม่รู้ ถามมาจิตผู้ให้บริการก็ตอบดีๆเพราะเราก็พูดดีๆด้วย แค่ 11:00 น.คงไม่เหนื่อยขนาดนั้นจนลืมจิตบริการมั้งคะ ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่รู้ทำไง เพราะยุคหางานยากแบบนี้คงไม่มีใครเอาคนไม่เอาลูกค้าแบบนี้นอกจากรัฐผู้อารีที่รับคนที่บ่นแต่ตนเองจะเดือดร้อนถ้าโดนร้องเรียนแต่ไม่แคร์ความรู้สึกคนแบบนี้มั้งคะ (รถ A3 เลขข้างรถ 1-70312 ดูชื่อไม่ทันค่ะ) ระหว่างทางที่เดินทางก็ตวาดเสียงดังใส่ผู้โดยสารไป ปลาเน่าตัวเดียวอย่าคิดว่าไม่สำคัญนะคะ แล้วจะติดตามดูค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ขอขอบคุณที่ใช้บริการ