พนักงานพูดจาไม่ดีใส่ผู้โดยสาร
โพสต์โดย kookkik เมื่อ ส, 2565-07-09 09:28
ประเภท:
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ได้ขึ้นรถ สาย 140 ช่วงเช้า ประมาณ 8.20 น.ทะเบียน 16-1908 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่ดีกับผู้โดยสารเลย เหมือนเป็นเชิงตะคอกใส่ เนื่องจากผู้โดยสารพูดเสียงเบา เพราะอาจจะด้วยใส่แมส ทางพนักงานพูดว่าพูดดังๆ ได้เลยไม่ต้องอาย เพราะใส่แมสไม่ได้ยินที่พูด แต่ทางผู้โดยสารที่อยู่คือได้ยิน เหมือนพนักงาน จะอารมณ์ไม่ค่อยดีหรือเปล่า หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม พูดจาเหมือนตะคอกใส่ เล่นโทรศัพท์ ถ้าไม่อยากทำงาน ก็ลาออกไปนอนพักที่บ้านนะคะ ทำงานบริการ ควรพูดจาให้ดีกว่านี้หน่อย ถ้าใจไม่ได้ก็อย่าทำงานบริการเลยค่ะ
งานบริการประชาช...
อ, 2565-07-12 14:42
Permalink
เรียน คุณผู้ใช้บริการ