พนักงานพูดจาไม่ดีใส่ผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้ได้ขึ้นรถ สาย 140 ช่วงเช้า ประมาณ 8.20 น.ทะเบียน 16-1908 พนักงานเก็บค่าโดยสารพูดจาไม่ดีกับผู้โดยสารเลย เหมือนเป็นเชิงตะคอกใส่ เนื่องจากผู้โดยสารพูดเสียงเบา เพราะอาจจะด้วยใส่แมส ทางพนักงานพูดว่าพูดดังๆ ได้เลยไม่ต้องอาย เพราะใส่แมสไม่ได้ยินที่พูด แต่ทางผู้โดยสารที่อยู่คือได้ยิน เหมือนพนักงาน จะอารมณ์ไม่ค่อยดีหรือเปล่า หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม พูดจาเหมือนตะคอกใส่ เล่นโทรศัพท์ ถ้าไม่อยากทำงาน ก็ลาออกไปนอนพักที่บ้านนะคะ ทำงานบริการ ควรพูดจาให้ดีกว่านี้หน่อย ถ้าใจไม่ได้ก็อย่าทำงานบริการเลยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และให้คำแนะนำบริการด้วยความสุภาพให้ผู้โดยสารพึงพอใจในการให้บริการ หากพบเห็นหรือร้องเรียนมาได้ที่ Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)