พนักงานบริการไม่สุภาพ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่23 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา14.05โดยประมาณ ดิฉันได้ใช้บริการรถเมล์สาย113 (รถปรับอากาศ)จากป้ายสัมมากร พอขึ้นรถเสร็จพนักงานเดินมาเก็บค่าโดยสารไม่พูดจา สวมแมสปิดปาก (ผู้ชายผอมสูง) ดิฉันยื่นเงินให้พนักงาน แล้วพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วถามด้วยคำพูดห้วนๆว่าจะลงไหน แล้วเก็บค่าโดยสารเพิ่ม เพราะที่ให้ไปตอนแรกไม่พอ แต่กิริยาและท่าทางไม่มีสมบัติของการเป็นพนักงานบริการเลยสักนิด พอยื่นเงินให้เพิ่ม พนักงานคนดังกล่าวฉีกตั๋วให้ไม่เชิงขว้างให้ แล้วไปเก็บค่าโดยสารกับผู้ใช้บริการท่านอื่น ก็ทำกิริยาที่ไม่สมควรเช่นกัน คือฉีกตั๋วแล้วโยนให้ลูกค้า ไม่ทราบว่าทำแบบนี้กับใครมาแล้วบ้าง ไม่ควรปล่อยผ่านค่ะ แย่มาก หวังว่าดิฉันจะไม่ได้รับการบริการอันไม่น่าประทับใจแบบนี้อีกจากพนักงานคนดังกล่าว และพนักงานคนดังกล่าวควรได้รับการตักเตือน