พนักงานนินทาผู้โดยสารแบบฉ่ำ...ไม่ไหว

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
แจ้งร้องเรียน วันที่ 18/10/66 รถเมล์สายปอ.84 13-1569 6-56050 ขาเข้าวัดไร่ขิง คาดการณ์ว่าจะจอดที่อู่ช่วง 21:00 น. คนขับและกระเป๋าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ นินทาผู้โดยสารตลอดระยะเวลา นินทาตามหลังผู้โดยสารที่ลงรถแล้วก็มี พูดจาแดกดัน เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมากๆ เข้าใจว่าทั้งคนขับและกระเป๋าต่างก็ต้องเจอกับผู้โดยสารมาเยอะจนน่าปวดหัว แต่การนินทาเสียงดัง และพูดจาแดกดันแบบนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง จึงขอให้ทางหน่วยงาน ช่วยอบรมพฤติกรรมของพนักงานของท่าน อยากจะนินทา ช่วยกลับไปนินทาหลังจากเลิกงานแล้ว ไม่ใช่ขับรถไปนินทาไป ไม่อยากจะฟังค่ะ ฝากตักเตือนและควบคุมพฤติกรรมของพนักงานด้วยค่ะ และกรุณาช่วยทำการตรวจสอบแบบจริงจังด้วยค่ะ อย่ามาตอบคอมเม้นแบบขอไปที

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)