พนักงานนั่งขวางทางขึ้น-ลง การบริการไม่ดี รถเมล์สาย 206 ตอนช่วง 2 ทุ่มบริเวณก่อนถึงวัดเสมียน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานเก็บเงินเอาเก้าอี้ผ้าเล็กมานั่งบริเวณข้างๆคนขับหน้าทางขึ้นลง ตอนแรกนึกว่าตอนลุกจะเก็บแต่ไม่ปล่อยวางทิ้งไว้ให้ผู้โดยสารก้าวข้ามเอง ใช้คำพูดห้วนๆไม่โอเคต่อการบริการแถมพอบอกว่ารถเสียก็บอกให้ลงเลยไม่มีกล่าวอะไรไล่ลงแล้วบอกรถเสียแค่นั้น ควรจะแก้ไขทั้งคนและรถเป็นอย่างมากนะคะเพราะไม่เหมาะสมอย่างแรง รถเมล์สาย 206 วันที่ 19/8/66 ช่วงเวลา 1-2 ทุ่ม

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่(ขออภัยในความไม่สะดวก)