พนักงานฉีกตั๋วสาย 70 ไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานฉีกตั๋วไม่ยอมมาเก็บเงินค่าโดยสาย พอสะกิดเรียกให้เก็บเงินกลับฉีกตั๋วแล้วปาใส่หน้าแทน ดูลักษณะพนักงานคล้ายกับไม่พร้อมทำงาน รถเมลล์สาย70 เลขหลังรถ 7-50452 ทะเบียน 12-0580 วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 19.10-19.20 น.

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว องค์การตระหนักดีว่าพนักงานประจำรถมีหน้าที่ให้บริการ ที่ดีแก่ประชาชน มีกฎระเบียบ ข้อบังคับ ซึ่งพนักงานทุกคนต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด และมีบทลงโทษกับพนักงานที่กระทำผิด อย่างไรก็ตาม ได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ กำชับเข้มงวดพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบเคร่งครัด และอบรมกำชับมารยาทการให้บริการของพนักงานเก็บค่าโดยสาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจในการใช้บริการต่อไปหากได้รับการร้องเรียนในกรณีนี้อีก องค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไป หรือโทรศัทพ์แจ้งได้ที่ Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. ทุกวันโดยไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการด้วยความรวดเร็ว (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ