พนักงานคิดเงินไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่11/4/67 ช่วงเวลาประมาณ 19.30น.ขึ้นรถสาย516แล้วจ่ายเงินตามปกติและตรงช่วงท้ายรถแสงไฟไม่ถึงจึงไม่เห็นเหรียญว่สที่ทอนมาเป็นเหรียญอะไร นึกว่าจะจ่ายเป็นแบงค์20ทอนให้จึงถามแต่พนักงานพูดเสียงตะคอกใส่แล้วเราถามด้วยน้ำเสียงดีๆด้วยแถมโหนรถอยู่่ด้วยคนก็แน่นมากด้วย จำทะเบียนไม่ได้แต่เหมือนจะลงท้าย2495 แล้วเอาแต่เล่นโทรศัพท์เราถามด้วยน้ำเสียงดีๆแต่ตอบกลับแบบตะคอกใส่เฉย เรารู้ตัวว่ามีส่วนเกมือนกันที่ดูไม่ดีแต่มันมองไม่เห็นไง รู้ด้วยว่าคนเยอะรถติด อากาศร้อน ทำงานเหนื่อยแต่นี่ก็ทำงานเหมือนกันเหนื่อยมาเหมือนกันอยากน้อยใช้คำพูดดีๆตอบกลับผู้โดยสารหน่อยเถอะค่ะ ก่อนรับพนักงานเก็บเงินคนเทรนเรื่องมารยาทด้วยนะคะนี่ก็เสียเงินขึ้นไม่ได้ขึ้นฟรี ไม่มีใครชอบให้มาตะคอกใส่หรอกค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้อง ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบจราจรอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษสถานหนักต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)