พนักงานขับรถสายปอ.80(สีส้ม)ตะโกนด่าพนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันนี้(10/3/23) พนักงานขับรถเมล์สายปอ.80(สีส้ม) เลขประจำรถ 6-56065 ตะโกนด่าพนักงานเก็บค่าโดยสารเกี่ยวกับการให้การบริการ ด้วยคำพูดหยาบคาย เสียงดัง และมีการขู่จะลงจากรถไม่ขับรถต่อ ในความคิดเห็นส่วนตัวพนักงานเก็บค่าโดยสารเป็นผู้หญิงพูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการผู้โดยสารเป็นอย่างดี แต่อาจมีบางเรื่องที่ทำให้พนักงานขับรถไม่พอใจเลยทำให้ตะโกนด่าเสียงดัง อาจทำให้พนักงานเก็บเงินเกิดความอับอายต่อหน้าผู้โดยสาร โดยความบังเอิญเมื่อวานนี้(9/3/23) ได้ขึ้นโดยสารรถคันเดียวกันกับวันนี้ (พนักงานขับรถและพนักงานเก็บเงินคนเดียวกัน) พนักงานขับรถก็ตะโกนด่าพนักงานเก็บเงินเช่นเดียวกัน (ตอนแรกไม่แน่ใจว่าตำหนิใคร แต่พอขึ้นอีกวันเลยรู้) อยากให้อบรมพนักงานหรือเปลี่ยนการจับคู่กัน เพราะโดยส่วนตัวรู้สึกสงสารและเห็นใจพนักงานเก็บเงิน หากมีเรื่องที่ต้องตำหนิติเตียนกันไม่ควรทำต่อหน้าผู้โดยสารที่เต็มคันรถ อีกทั้งยังเป็นช่วงเช้าทำให้เสียบรรยากาศในช่วงเริ่มต้นของวัน

เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว ส่งเรื่องให้หัวหน้างานที่เกี่ยวข้องพิจารณาตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว และพิจารณาสั่งการ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ร้องเรียนแนะนำบริการได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด