พนักงานกระเป๋ารถเมล์ไม่มีมารยาท

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานหญิง มัดผมประจำรถสาย 509 ไม่มีมารยาท คุยโทรศัพท์ + Video Call ขณะทำงาน เก็บเงินค่าโดยสารช้า นั่งไป10นาทีถึงเดินมาเก็บ พอเดินมาเก็บ บอกไปเพชรเกษม 48 จริงๆกระเป๋ารถเมล์น่าจะรู้นะคะ เพราะมันคือ mrt แต่เราอาจจะผิดที่ไม่ได้พูดคำว่า mrt เอง แต่จริงๆก็ควรรู้อยู่แล้วมั้ยคะ เพราะคือพื้นฐานความรู้ของพนักงานรถเมล์นะคะ อีกอย่างเค้าบอกเราว่า จำซอยไม่หมดหรอกค่ะ วัดจันท์ใช่มั้ยคะ วันหลังก็บอกนะคะว่าลงวัดจันท์ เราอึ้งเลยค่ะ พูดด้วยน้ำเสียงประชดประชันสุดๆ ฝากปรับปรุงพนักงานด้วยนะคะ รับพนักงานไม่มีมารยาทเข้ามาองค์กรจะดูแย่เอานะคะ เดินทางก็อยากจะนั่งรถ ใช้บริการที่ดีจากพนักงาน แต่เจอแบบนี้วันดีๆหายไปเพราะพนักงานคน ๆ เดียวเลยค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด บริการด้วยกิริยาวาจาสุภาพเหมาะสมโดยคำนึงถึงความสะดวกและพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)