พนักงานกระเป๋ารถเมล์

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนักงานกระเป๋ารถเมล์ สาย 136 11-8230 , 4-80230 ที่ออกจากอู่หมอชิตตอน 3 ทุ่ม 20 ของวันที่ 29/10/63 เป็นการบริการที่แย่มาก พนักงานกระเป๋ารถเมล์พูดจาไม่ดี มารยาทไม่มี พูดจาไม่ดีใส่ลูกค้า พูดค้าไม่รู้ว่าต้องนั่งตรงไหนก็ไปนั่งเก้าอี้ที่มีไว้ ก็ไล่ให้ไปนั่งข้างหน้า จะเก็บค่าโดยสารโดยการถามว่าจ่ายรึยัง ลูกค้ายังไม่ได้ยินเงินออกมา มีการยืนส่ายหน้า ส่ายหัวไปมา แล้วพูดใส่ พูดกระแทรก ที่ผู้ใช้บริการเค้ายังไม่หยอบเพราะเวลานั้นฝนตก รีบขึ้นรถมามา แล้วยังไม่ทันหยิบก็มาถาม ต้องใจเย็นกว่านี้ไม๊คะ ควรได้รับการอบรมได้บริการกว่านี้ไม๊คะ กับงานบริการไม่ใช่ทำมารยาทแบบนี้ หากไม่มีการปรับปรุงจะมีการโทรเข้าไปค่ะ พนักงานผู้หญิง แก่ มีอายุ เตี้ย อวบๆ มีผ้าติดตัวตลอดเวลา

เรียนผู้ใช้บริการ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่องแล้วได้เรียกตัวพนักงานมาสอบสวนข้อเท็จจริงและได้ลงโทษ ขั้นว่ากล่าวตักเตือน อบรมว่ากล่าวตักเตือนให้ใหม่แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่นายตรวจไปติดตามพฤติกรรม 30 วัน หากได้รับเรื่องร้องเรียนในลักษณะเช่นนี้อีกทางองค์การจะลงโทษสถานหนักต่อไปตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ