พนักงานกระเป๋านถเมล์บริการแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
วันที่ 01/10/2565 ผมเดินทางโดยรถเมล์สาย 134 หมอชิต-บางบัวทอง ทะเบียน 12-2348 รถสีน้ำเงิน รอบ 17:50 จากตลาดบางใหญ่ - หมอชิต ตอนพนักงานเก็บเงินผู้หญิงผมสั้นๆอวบๆ พูดจาตะคอกไร้มารยาทมากครับ ไม่ทราบว่ามีการอบรมและรับเข้ามาทำงานได้ยังไง ทุกครั้งเวลาผมขึ้นรถโดยสารหากกรณีที่รถที่รถไปไม่ถึงปลายทางเนื่องจากการจราจรติดขัดหรือปัญหาอื่นๆ ก็ตามพนักงานเขาจะแจ้งกับผู้โดยสารก่อนชำระเงินหรือก่อนจะออกรถทุกครั้งว่าไปสิ้นสุดแค่ไหน แต่กลับพนักงานคนนี้ไม่เเจ้ง ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าปากอมอะไรอยู่ ทำงานบริการรับเงินจากลูกค้าใช้คำพูดได้ต่ำมาก เหมือนถูกเลี้ยงดูและเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ทราม การที่ตะคอกใส่ลูกค้ามันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำเลยอย่างยิ่ง บริษัทควรมีการปรับทัศนคติพนักงานใหม่ได้เเล้วนะครับ