พนง.เก็บการโดยแสดงกิริยาไม่ดี

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
พนง.เก็บค่าโดยสาร ผู้หญิงผมสั้นสีแดงๆทองๆ รถเมล์สีแดงครีม สาย145 หมายเลขรถ 3-40357 ช่วงเวลาประมาณ14.00-15.00น ไม่มีใจในการบริการ ไม่มีเซอร์วิสมาย สอบถามเส้นทาง ครั้งแรกทำเป็นไม่ได้ยิน ถามครั้งที่สองก็ตอบไม่ดี ทำท่าทางกิริยาไม่พอใจ แล้วก็ลุกเดินหนีไป ควรปรับปรุง โดยด่วน

เรียนผู้โดยสาร ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบรถประจำทางสาย 145 ดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานเก็บค่าโดยสารคนดังกล่าวให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดเเสดงกิริยา มารยาทที่ดีกับผู้โดยสาร ทุกครั้งครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีกทาง ขสมก. จะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป (ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณผู้ใช้บริการ