ผู้โดยสารเรียกแล้วไม่รอ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
รถเมล์สาย3 8-50321 ขณะจอดส่งคนป้ายตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์ตรงกับโรงละครแห่งชาติ มีผู้หญิงชรา เรียกว่ารอด้วยไอ้หนูแต่กระเป๋าและรถเมล์และคนขับไม่มีใครฟังไม่มีใครสนใจออกรถอย่างรวดเร็ว อยากให้ปรับแก้ไขหน่อยนะค่ะให้หูฟังตลอดเวลาด้วยหูหนวกรึป่าวไม่ทราบคะ แต่ถ้าการที่ไม่สนใจผู้โดยสารให้ขึ้นรถให้ครบแบบนี้ คิดว่าไม่โอเค คนที่มีอายุมากๆก็ควรที่จะช่วยเหลือบ้าง นี่เห็นชัดเลยว่าไม่ใส่ใจเก็บตังไปงั้นขับๆไปงั้น ไม่โอนะค่ะ ขึ้นมาหลายสาย556 516 511 509 80 91 ยังดูแลใส่ใจอยู่ในรัดับดีเลยนะค่ะ เจอแบบนี้เสียใจอ่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพดูแลเอาใจใส่ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อกับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัยและพึงพอใจในการใช้บริการ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก