ปอ84 สีเหลือง กรุณาอบรมมารยาทพนักงาน

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันที่19/4/59 เวลาประมาณ10.20 -คนขับรถจอดรับผู้โดยสาร กระเป๋าตะโกนว่าเติมแก๊สๆ! แต่ผู้โดยสารก็เดินขึ้นรถมา กระเป๋าบอกว่า บอกว่าเติมแก๊สๆยังจะขึ้นมาอีก ที่จริงไม่อยากรับด้วย -รถจอดปั๊มเติมแก๊ส ก็มีรถปอ84อีกคันจอดเติมอยู่ แต่ใกล้จะเสร็จแล้ว พอเสร็จคันที่เติมอยู่ก่อนก้เรียกผู้โดยสารขึ้นรถ แต่คนขับคันที่นั่งมาบอก เดี๋ยวก่อนๆ นั่งรอก่อน แล้วให้คันที่เสร็จแล้วออกไปเลย ให้ผู้โดยสารรอรถของตัวเองเติมเสร็จ คือให้รอเพื่ออะไรคะ? -มีผู้โดยสารชาย-หญิงขึ้นรถมาบอกว่าใช้บัตรค่ะ กระเป๋าบอก ใช้บัตรก็เอาออกมาเลย! คือตะคอกใส่ผู้โดยสาร *หน้ารถไม่มีติดเลขทะเบียนหรือเลขรถอะไรเลย พอลงมาเลยมองทะเบียนเลข 15-5139 อยากให้ช่วยอบรมมารยาทพนักงานก่อนเข้าทำงานค่ะ เสียเงินขึ้นนะคะ ไม่ได้ขอขึ้นฟรี

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย ปอ.84 พกส.แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพนั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ อบรม กำชับและย้ำเตือนพนักงานให้ มีความอ่อนน้อมต่อผู้โดยสาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ