ปอ.524 พกส.แสดงความไม่พอใจผู้สูงอายุ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
ผมอายุ 63 ขึ้น ปอ.524 ทุกเช้า ผมถือบัตรประชาชนอยู่ในมือ มองก็เห็นชัด เพียงแต่ไม่ได้ส่งให้ พกส. หล่อนก็ถามด้วยความไม่พอใจว่าจะจ่ายเต็มหรือจะลดครึ่ง(น่าจะอารมณ์ไม่ดีเพราะเดินมาเก็บครั้งแรกแล้วผมถือบัตรอยู่แกไม่เก็บผ่านไปเก็บคนอื่นก่อน) ผู้หญิงคนนี้ เคยไม่พอใจที่เดินมาเก็บผมคนแรกแล้วบอกด้วยอารมณ์ไม่ดีว่ายังไม่เก็บขอเก็บคนที่จ่ายเต็มก่อน เหมือนว่า ผมขัดโชคเขา รถหมายเลข 524-004 ออกจากท่าวัดโพธิ์ เวลา 06.30 วันที่ 25 กันยายน 2561 ทำไม บริษัทไม่อบรมพนักงาน ให้มีมารยาทมากกว่านี้ จริงๆแล้วเรื่องนี้มันดูจะเล็กๆ แต่เจอบ่อยๆก็แย่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าเรื่องที่ร้องเรียนจะอ่านและดำเนินการต่อหรือไม่ แต่ปมคงเลิกใช้บริการและจะบอกต่อๆกันไป เจอมรรยาทคล้ายๆกัน พกส.สายนี้ 2 คนแล้ว

เรียนผู้ใช้บริการ ตามที่ท่านร้องเรียนรถโดยสารประจำทางสายที่ ปอ.524 - 4 พนักงานเก็บค่าโดยสารแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ นั้น องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่ผู้กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดีปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และพิจารณาลงโทษตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป (ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ) จึงเรียนมาเพื่อทราบ