ปอ.33 พูดจาแย่

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
รถเมล์ปอ.33บริการแย่มาก ด่าว่าผู้โดยสารสูงอายุเนื่องจาก ผู้โดยสารคนดังกล่าวมีข้อสังสัยเกี่ยวกับการเก็บเงินเมื่อใช้บัตรประชาชนลดค่าบริการ ขึ้นจากป้ายแบงค์ชาติ ไปนนทบุรีเก็บ13บาท แต่ถ้าหากขึ้นจากป้ายเทเวศน์เก็บ10บาท คุณยายแกก็พูดดี แต่แค่สงสัยและถาม แต่กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงพูดจาโหวกเวกโวยวายใส่ผู้โดยสารและตะคอกใส่ บอกว่าถ้าไม่เชื่อก็โทรไปถามเลยเดี๋ยวจะเอาเบอร์ให้ และพนักงานขับรถชายก็ตะคอกลั่นรถว่าทำงานมาตั้งแต่ปี21 กูเบื่อ พรุ่งนี้กูจะลาออก รำคาญเจอแม่งไม่รู้กี่คน อยากนั่งถูกๆก็ไปขึ้นแทกซี่โน้น ดังนั้นช่วยกรุณาอบรมมารยาททั้งคนขับและพนักงานเก็บเงินด้วยค่ะ ก่อนที่จะไม่มีใครใช้บริการขึ้นรถเมล์อีกต่อไป เพราะถ้าหากต้องขึ้นมาแล้วเจอแบบนี้ ยอมเสียเงินนั่งรถโดยสารประเภทอื่นที่ราคาสูงกว่าหน่อยก็ได้ค่ะ สำหรับทะเบียนรถ 14-5968 ปล. จากคนที่นั่งข้างหลังคุณยายค่ะ

เรียนท่านผู้ร้อง ตามที่ท่านได้ร้องเรียนรถประจำทางสาย ปอ.33 พูดจาแย่นั้นได้รับเรื่องแล้วจะประสานผู้เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามระเบียบที่กำหนด จึงเรียนมาเพื่อทราบ