ปอ.18 18-17

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วีกรรมแรกจอดรถด่าผู้โดยสาร แช่ป้าย สาเหตุไม่พอใจที่ผู้โดยสารติเตียนว่าขับรถเร็วเกินไปทำให้คนที่กำลังจะลงเกือบล้ม นิสัยแย่ทั้งคนขับและกระเป๋า ไม่มีใครห้ามใครแก่ขนาดนี้น่าจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ทุกวันนี้โบกรถปอ.18ถ้าเป็นรถคันนี้คือไม่อยากขึ้นมาก าขึ้นรถคันนี้ถือว่าเป็นเช้าที่ซวยๆๆๆ วีรกรรมของทุกเช้าที่เจอรถเบอร์นี้คือ ช่วงเกือบ09.00 ขับรถช้าามาก ช้าจนทำให้รถที่ตามหลังมาติดกันไปตามๆกัน ไม่มีความเกรงใจผู้โดยสาร คนที่เขารีบไปทำงาน คือขับให้มันพอๆไม่ได้หรอ เย็นขับเร็วสุดเช้าขับช้าคนชาวบ้านเดือดร้อน ต้องกดกริ่งลงกลางทาง คือทำไมต้องเอาพนักงานที่ไร้สมองมาทำงานขนาดนี้ เจอรถคันนี้ทีไรมีแต่คนบ่น กระเป๋ากับคนขับแย่มากๆ เอาจริงคนมองปอ.18แย่ส่วนหยึ่งมาจากคันนี้ เห็นร้องเรียนกันเข้าไปตั้งเยอะอีเบอร์นี่ ไม่เห็นจะทำอะไรเข้าได้เลย ก็นังลอยหน้าลอยตา ทำพฤติกรรมแย่ๆกับผู้โดยสารที่เขาเสียเงินขึ้นรถทุกวันๆ เป็นกระเป๋ารถเมหรือคนขับรถมีสิทธิ์ว่าผู้โดยสารขนาดนั้นเลยหรอ เคยเจออีกครั้งนึก มีคนแก่รู้สึกว่าอาจจะไม่ค่อยปกติเท่า เขานั่งมองคนโน้นคนนี่ในรถอยู่ กระเป๋ารถเมเดินมาว่า มีปัญหาอะไรไหม มองอยู่ได้ คือเราอะนั่งข้างยายคนนั้น ด่าคุณยายคนนั้นข้ามหัวเรา คือจริงๆยายแกดูไม่ปกติก็ไม่ควรถือสานะ รบกวนช่วยจัดการพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ด้วยนะ คือรอดูอยู่ทุกวันว่าทางต้นสังกัดจดทพอย่างไร เขามีพฤติกรรมเปลี่ยนไปไหม อย่าให้นิ้วเน่าๆนิ้วเดียวทำองค์กรคุณเสียเลย คนร้องเรียนก็เยอะ #ปอ.18-17

เรียนคุณ วรภัทร ขสมก. ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานประจำรถโดยสารสาย ปอ. 18-17 ทะเบียน 14-9548 แล้ว ได้แจ้งไปยังผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิด มาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ.