ปอ.18 18-17
โพสต์โดย วรภัทร เมื่อ จ, 2560-12-18 23:57
ประเภท:
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วีกรรมแรกจอดรถด่าผู้โดยสาร แช่ป้าย สาเหตุไม่พอใจที่ผู้โดยสารติเตียนว่าขับรถเร็วเกินไปทำให้คนที่กำลังจะลงเกือบล้ม นิสัยแย่ทั้งคนขับและกระเป๋า ไม่มีใครห้ามใครแก่ขนาดนี้น่าจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร
ทุกวันนี้โบกรถปอ.18ถ้าเป็นรถคันนี้คือไม่อยากขึ้นมาก าขึ้นรถคันนี้ถือว่าเป็นเช้าที่ซวยๆๆๆ
วีรกรรมของทุกเช้าที่เจอรถเบอร์นี้คือ ช่วงเกือบ09.00 ขับรถช้าามาก ช้าจนทำให้รถที่ตามหลังมาติดกันไปตามๆกัน ไม่มีความเกรงใจผู้โดยสาร คนที่เขารีบไปทำงาน คือขับให้มันพอๆไม่ได้หรอ เย็นขับเร็วสุดเช้าขับช้าคนชาวบ้านเดือดร้อน ต้องกดกริ่งลงกลางทาง คือทำไมต้องเอาพนักงานที่ไร้สมองมาทำงานขนาดนี้ เจอรถคันนี้ทีไรมีแต่คนบ่น กระเป๋ากับคนขับแย่มากๆ เอาจริงคนมองปอ.18แย่ส่วนหยึ่งมาจากคันนี้ เห็นร้องเรียนกันเข้าไปตั้งเยอะอีเบอร์นี่ ไม่เห็นจะทำอะไรเข้าได้เลย ก็นังลอยหน้าลอยตา ทำพฤติกรรมแย่ๆกับผู้โดยสารที่เขาเสียเงินขึ้นรถทุกวันๆ เป็นกระเป๋ารถเมหรือคนขับรถมีสิทธิ์ว่าผู้โดยสารขนาดนั้นเลยหรอ
เคยเจออีกครั้งนึก มีคนแก่รู้สึกว่าอาจจะไม่ค่อยปกติเท่า เขานั่งมองคนโน้นคนนี่ในรถอยู่ กระเป๋ารถเมเดินมาว่า มีปัญหาอะไรไหม มองอยู่ได้ คือเราอะนั่งข้างยายคนนั้น ด่าคุณยายคนนั้นข้ามหัวเรา คือจริงๆยายแกดูไม่ปกติก็ไม่ควรถือสานะ
รบกวนช่วยจัดการพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ด้วยนะ คือรอดูอยู่ทุกวันว่าทางต้นสังกัดจดทพอย่างไร เขามีพฤติกรรมเปลี่ยนไปไหม อย่าให้นิ้วเน่าๆนิ้วเดียวทำองค์กรคุณเสียเลย คนร้องเรียนก็เยอะ #ปอ.18-17
สำนักปฏิบัติการ...
อ, 2560-12-19 09:12
Permalink
เรียนคุณ วรภัทร ขสมก.