ปอ.177-9 พนักงานเก็บเงินมารยาทแย่(8June2018)

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ใช้บริการ วันที่8มิ.ย.59 มุ่งหน้าไปทางสีลม ศาลาแดง ขึ้นรถจากอนุเสาวรีย์ เวลา9.00 รถจอดรอพนักงานเก็บเงินไป ทำธุระด้านนอกประมาณ10นาที คนขับรถจอดรอพนักงานเลนส์สอง และปิดประตูรอพนักงาน ปล่อยให้ผู้ใช้บริการหลายคนรออยู่บนรถ 9.10นาที พนักงานเก็บเงินวิ่งขึ้นมาบนรถ พร้อมเก็บตังผู้โดยสาร ดิฉันเดินนั่งด้านหลังคนขับรถ จะลงมาบุญครอง พนักงานเก็บเงินดิฉันไป20บาท ส่งตั๋วให้และหายไปด้านหลัง ดิฉันรีบสอบถามกับคนขับว่ารถผ่านมาบุญครองหรือไม่ ขนชับบอกไป สีลม ศาลาแดง และ ดิฉันจึงถามว่าไปมาบุญครองราคา20บาทหรือไม่ พนักงานรีบวิ่งมาบอก แบบกระฟัดกระเฟียดต่อว่าดิฉัน ว่าทำท่าทางตกใจไปได้ แต่ตัวเองบอกได้ยินผิดว่าไปตลาดบางบัวทอง พร้อมกับคืนเงินมาให้ ดิฉันไม่ได้พูดต่อว่าพนักงานสักคำ แต่ช่วยรบกวนอบรมพนักงานมารยาทแย่คนนี้ด้วยว่า ถ้าไม่เต็มใจบริการ ก็ลาออกไปไม่ต้องทำมารยาทแย่ใส่ผู้โดยสาร

เรียนคุณผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ได้รับทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานประจำรถโดยสารสาย 177-9 ได้แจ้งผู้ประกอบการให้ส่งตัวพนักงานที่กระทำผิดมาชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการ จึงเรียนมาเพื่อทราบ