ปอ.171-31 ฉีกตั๋วผิดและด่าดิฉันว่าตอแหล

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
สวัสดีค่ะดิฉันมาร้องเรียนรถร่วมบริการ สายปอ.171-31 เลขทะเบียน15-1971 ยาวหน่อยกรุณาอ่านให้จบด้วยค่ะ เมื่อเวลา14.30น.ดิฉันได้ขึ้นรถสายปอ.171-31จากหน้าห้างซีคอนบางแค พอคุณป้าพนักงานขายตั๋วเดินมา ดิฉันได้บอกว่า ลงหมู่บ้านดีเคค่ะ คุณป้าก็นึกอยู่นานว่าหมู่บ้านนี้มันอยู่ตรงไหน ด้วยความหวังดีดิฉันเลยบอกว่า อยุ่ตรงข้ามกับประกันสังคมเขต7 คุณป้าได้ถามดิฉันว่า เลยบางแคแล้วเลี้ยวซ้ายเลยไปนิดนึ่งใช่มั้ย ดิฉันบอกว่าเลยไปอีกป้ายมันประกันสังคมเขต6คุณป้าก็เอออ่อ พร้อมฉีกตั๋วให้ดิฉัน 14บาท จนมีเด็กนักเรียนผู้หญิงขึ้นมาบอกลงหมู่บ้านดีเคเช่นเดียวกับดิฉัน แต่คุณป้าบอกราคาว่า 12บาท พอคุณป้าเดินกลับไปนั่ง ดิฉันเลยหันไปถามเด็กคนนั้นว่า น้องราคาเท่าไหร่ พี่ลงที่เดียวกับน้องแต่แพงกว่าอ่ะ ซึ่งตอนนั้นดิฉันก็ขำๆไม่ได้คิดอะไร จนแวะเดิมแก๊สป้าพึ่งหันมาถามดิฉันว่าไหนบอกลงประกันสังคม ประกันสังคมมันผ่านมาเป็นกิโลแล้ว ดิฉันเลยบอกว่า ลงเขต7ค่ะ น้องก็ลงที่เดียวกับหนูแต่ตั๋วหนูแพงกว่า คุณป้าได้พูดขึ้นว่า "อ่อแสดงว่าคิดราคาผิดไม่เป็นไรฉีกตั๋วไปแล้วพรุ่งนี้เอาใหม่" และยังมาต่อว่าดิฉันว่า "เธอเป็นคนบอกเองว่าลงตรงเลยป้ายบางแคมานิดเดียว" ดิฉันก็เงียบไม่ได้พูดอะไร ขณะนั้นผู้โดยสารมีเพียง2คนเท่านั้น คือเด็กผญ กับดิฉันเอง โอเคดิฉันเงียบไม่พูดอะไรแต่สายตาได้สอดส่องและจดสายรถและเลขทะเบียนไว้เรียบร้อยแล้ว ระหว่างทางไม่ได้แวะรับผู้โดยสารที่ป้ายเลย คนขับและพนักงานขายตั๋วก็ดูไม่ค่อยจะคุ้นเส้นทางเท่าที่ควร จนถึงหมู่บ้านดีเคที่เฝ้ารอ... ดิฉันกับน้องผญกำลังจะก้าวลงจากรถ คุณป้าพนักงานขายตั๋วได้พูดลอยๆขึ้นว่า.. "หน้าตาก็ดี แต่ไม่น่าตอแหล" จิตตอนนั้นถ้าดิฉันสามารถวิ่งตามรถไปได้ดิฉันวิ่งไปแล้ว ตอนนี้ดิฉันได้ร้องเรียนไปที่1348เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ปกติดิฉันไม่ใช้บริการรถสายปอ.171อยู่แล้วนั่ง147แทนไม่คิดว่าการใช้บริการครั้งแรกและครั้งเดียวของดิฉันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หวังว่ากรณีดิฉันจะเป็นกรณีตัวอย่าง และตักเตือนอบรมมารยาทบริการของพนักงานเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับบุคคลอื่น อีก3อาทิตย์เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาดิฉัน ดิฉันรอให้วันนั้นให้มาถึง.. เรื่องทั้งหมดทุกพูดเป็นความจริง ขอบคุณค่ะ