ปอ. 522 พกส. ใช้คำพูดแย่มากค่ะ

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ปกตินั่งรถเมล์จากพันทิพย์ไปอนุสาวรีย์เพื่อไปทำงานทุกวันค่ะ นั่งไปนั่งกลับคนเยอะมาก ขาไปแทบจะไม่เคยได้นั่งเลย แต่เข้าใจค่ะเพราะเราป้ายรองสุดท้ายก่อนขึ้นทางด่วน หลังๆเลยยอมนั่งรถเสริมไปวนเกษตรค่ะ ปกติเจอแต่ พกส. ดีๆ บอกขอแวะซื้อข้าวแปปนึงนะคะ เราก็ไม่ว่าอะไรค่ะ เข้าใจว่าเค้าอยู่บนรถนาน เค้าหิวได้ค่ะ แต่วันนี้ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ พอนั่งมาถึงเกษตร ถามว่าเราไปไหน เราก็บอกอนุสาวรีย์ค่ะ เค้าบอกไม่ไป แล้วไล่ลง ภาษากายแย่มากค่ะ ก็เลยลงแล้วข้ามสะพานลอยมาขึ้นฝั่งตรงข้าม มองเค้าอยู่ตลอดว่าทำไมรถไม่วน ทั้งๆที่เกษตรไม่ใช่อู่ สรุปว่าเค้าไปซื้อข้าวตามคาด ซื้อเสร็จก็ออกรถวนมารับเราที่ยืนรออยู่ฝั่งตรงข้ามไปอนุสาวรีย์อยู่ดี จริงๆขอให้รอกันดีๆก็เข้าใจได้ค่ะ ไม่ต้องไล่ลงแบบหมูแบบหมา ลูกค้ามาใช้บริการดีๆนะคะ ไม่เคยว่าไม่เคยโวยวายใส่ก่อนเลยค่ะ กรุณาดำเนินการด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ // ใช้บริการวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 รถวนไปถึงเกษตร 6.56 น. หมายเลขข้างรถ1-45103 ทะเบียน 13-1195 กทม. ไม่มีข้อมูลผู้ขับรถติดไว้ค่ะ (มีรูปถ่ายที่ถ่ายไว้ตอนขึ้นรถครั้งที่ 2 ค่ะ)

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งวลชนกรุงเทพ รับทราบเรื่องแล้วดำเนินการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลในการเรียกพนักงานประจำรถคันดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงพร้อมทั้งอบรมกับชับมารยาทการให้บริการที่สุภาพ หากผลดำเนินการแล้วเสร็จจะแจ้งให้ทราบต่อไป ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องและใช้บริการรถประจำทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ