ปรับสันดานคนขับรถเมล์สาย 26 สีขาว แดง

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
กระชากรถออกผู้โดยสารเกือบตกรถและยังไม่ได้ปิดประตูรถขณะขับรถออก และยังพอมาลงที่อนุสาวรีย์มีการบอกได้บอกคนขับเรื่องกระชากรถออก คนขับไม่ยอมรับและแจ้งว่าอยสดร้องเรียนร้องเรียนไปก็แค่เข้าไปรับฟังทำไรไม่ได้ และมีการหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพเราไว้ และถามด้วยคำพูดว่าละจะเอายังไง รถเมล์สาย 26 ทะเบียน 2-80217 ขึ้นจากหน้าโรงบาลเปาโล เวลา 12.30 น. หากไม่ได้รับการติดต่อกลับจะร้องเรียนกลับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด เพราะคนขับพูดจาไร้สำนึก

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ อบรมกำชับตักเตือนพนักงาน ให้ตระหนักถึงหน้าที่การเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎระเบียบ ข้อบังคับ และกฎจราจรอย่างเคร่งครัด บริการด้วยความสุภาพ ขับรถด้วยความระมัดระวัง จอดรับ-ส่งผู้โดยสารตรงตามเครื่องหมายหยุดรถประจำทางด้วยความเรียบร้อยก่อนนำรถออกจากป้าย โดยคำนึงถึงความสะดวกปลอดภัย และป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการ หากได้รับการร้องเรียนในกรณีเช่นนี้อีก จะพิจารณาลงโทษสถานหนักต่อไป ร้องเรียนแนะนำบริการโทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก)