ประทับใจกระเป๋ารถแอร์สีส้มสาย15

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
เมื่อวันที่ 26/8/65 ดิฉันได้เข้ารับการผ่าตัดช่วงล่างจาก รพฺหัวเฉียว และรอแท็กซี่ที่พนักของโรงพยาบาลเรียกอยู่นาน เนื่องจากฝาตกและรถติดมากจึงไม่มีคันไหนรับผู้ป่วย ดิฉันมาคนเดียวจึงตัดสินใจเดินออกไปเพื่อหวังขึ้นรถประจำทางไปลงตรงไหนก็ได้ที่พอมีรถแทกซี่ จึงเดินไปขึ้นประจำทางอย่างทุลักทุเลเพราะเพิ่งผ่าตัดมาเดินลำบาก ปกติไม่ค่อยใช้รถประจำทาง พอมาเจอเหตุการณ์ดัวกล่าวที่จะเล่านี้เลยอดไม่ได้ที่จะชื่นชมพนักงานของคุณ ดิฉันเห็นรถแอร์สีส้มเบอร์15มา ก็ขึ้นทันทีโดยไม่รู้เส้นทางการเดินรถ เดินขึ้นช้ายิ่งกว่าslothแต่คนขับก็จอดรอให้ขึ้นอย่างเรียบร้อยดี ดิฉันได้เลือกนั่งใกล้ประตูทางลงเพื่อสะดวกเวลาลงจะได้ไม่ช้าเสียเวลาผู้โดยสารท่านอื่น พนักงานมาเก็บเงินดิฉันแจ้งลงตรงไหนก็ได้ที่มีแท็กซี่ พนักงานสอบถามอย่างสุภาพ และแนะนำให้ไปลงบุคโลเลยเพราะฝนตกรถติดแท็กซี่เส้นนี้มักเลือกผู้โดยสาร ระหว่างทางน้องมีความน่ารักเข้ามาUpdateเส้นทางตลอดว่าถึงไหนแล้ว ไหวมั้ย อดทนนิดนึงนะคะ ใกล้ถึงแล้ว พอใกล้ถึงเห็นพนักงานแจ้งขนขับให้จอดป้ายหน้า และรีบมาแจ้งดิฉันว่าลงป้ายหน้า ระหว่างลงรถพนักงานช่วยพยุงลงรถจนเรียบร้อย ดิฉันก็นึกว่าแค่นี้ก็ดูแลอย่างดีแล้ว ที่ไหนได้ น้องพนักงานพยุงลงมาถึงด้านล่างแล้วแจ้งขนขับว่ารอแป๊บนะ เพื่อที่น้องจะลงมาเรียกแท็กซี่ให้ด้วย ดิฉันเสียงเครือเลยด้วยความตื้นตันใจ และกลัวผู้โดยสารท่านอื่นรอจึงบอกน้องไปว่า ไม่เป็นไรขอบคุณมากๆ เดี๋ยวพี่เรียกเอง พนักงานตอบกลับไม่เป็นไรค่ะ แล้วพยายามเรียกแท็กซี่ให้จนสำเร็จ และพยุงดิฉันจนได้ขึ้นแท็กซี่ ก่อนปิดประตูดิฉันสอบถามว่าน้องชื่ออะไรค้า พนักงานบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ บอกด้วยรอยยิ้มว่าไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันจึงเรียนมาเพื่อชื่นชมพนักงานดังกล่าวที่มีจิตใจดี ช่วยเหลือผู้โดยสาร และมีใจรักบริการอย่างแท้จริง ขอขอบคุณบุคลากรของท่านมากๆค่ะ ข้อมูลบนตั๋ว รถแอร์สีส้ม หมายเลข 15 11 BMTA 8854882 ราคา 19 บาท ช่วงเวลาประมาณ 20.30-21.30นฺ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ ขสมก.