บัตร PromptCard แบบรายเดือนมีปัญหา

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
เริ่มใช้บัตร PromptCard แบบรายเดือน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ใช้ไม่มีปัญหา พอถึงวัน 09/12/2562 บัตรมีปัญหา ไม่อ่านบัตร/บัตรหมดอายุ ทาง พกส.ให้ติดต่อจุดซื้อบัตร แต่ต้องค่าโดยสารไปไม่ได้มีปัญหา และก็ร้องเรียนทาง 1348 เรียบร้อย รอการติดต่อกลับ แต่มีปัญหาที่ว่าใช้เวลามากเกินไป (2-3 วัน) ที่ส่งข้อมูลและหมายเลขบัตรให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยตรวจสอบประวัติย้อนหลังการใช้งาน การเติมงาน เพื่อหาสาเหตุของปัญหาดังกล่าว ซึ่งคิดว่าไม่ถูกต้องเพราะเราจ่ายเงินล่วงหน้าตามเงื่อนไขไป แล้วยังต้องชำระค่าโดยสารเพิ่มเติม