นายตรวจตัวแสดงกริยาไม่สุภาพต่อผู้โดยสาร

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
นายตรวจตัวแสดงกริยาไม่สุภาพต่อผู้โดยสารค่ะ ดิฉันขึ้นจาก ฝั่งตรงข้ามลาดพร้าว48 โดยลงที่ป้ายเปาโลเมมโมเรียลสมุทรปราการ (ปากน้ำ) เวลา 15:30-16:10 วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม2561 ระหว่างทางมีนายตรวจขึ้นมาตรวจสอบตั๋วระหว่างป้ายซีคอน และ พาราไดซ์พาร์ค ระหว่างตรวจนายตรวจแสดงอาการไม่พอใจผู้โดยสารบางคนที่ยื่นตั๋วให้ช้า ด้วยน้ำเสียงที่ดัง ทำให้ผู้โดยสารคนนั้นอับอาย จนมาถึงดิฉัน ดิฉันยื่นตั๋วให้ปกติและพนักงานตรวจตั๋วแจ้งว่าตั๋วฉันมีปัญหาเพราะเลขไม่ตรง ซึ่งได้แจ้งกับนายตรวจไปว่า ตั๋วที่ให้เป็นใบเดียวกับที่รับมาจากประเป๋ารถเมล์ซึ่งให้ดิฉันมา (โดยที่พนักงานงานเก็บเงินหยิบตั๋วออกมาจากกระเป๋าเสื้อไม่ได้ฉีกจากกระบอกตัง ) แต่นายตรวจแสดงอาการไม่พอใจอีกครั้งแล้วถามดิฉันอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่ดังลั่นรถว่า “แล้วตั๋วอยู่ไหน? “ ซึ่งดิฉันแจ้งด้วยความบริสุทธิ์ใจว่า ดิฉันหาไม่เจอและถ้าไม่ใช่ตั๋วใบนี้ดิฉันก็ไม่ทราบค่ะว่าจะไปหาจากไหน จากนั้นนายตรวจได้ตะโกนใส่หน้าดิฉันอีกครั้งว่า “ จริงๆคุณควรต้องซื้อใหม่เลยนะ! “ จากนั้นก็ยึดตั๋วดิฉันไป แล้วไปคุยกับกระเป๋ารถเมล์แล้วลงจากรถไป สิงที่ดิฉันจะร้องเรียนแค่จะบอกว่า คุณควรจะบอกพนักงานของคุณว่าควรจะแสดงน้ำเสียงอย่างไรกับผู้โดยสาร การที่พนักงานของ ขสมก ทำแบบนี้มันเป็นอะไรที่ไม่น่าประทับใจเลยค่ะ หวังว่าคงจะดำเนินการอะไรสักอย่าให้เห็นผลบ้างนะค่ะ ดิฉันมาหาตั๋วอีกครั้งปรากฎว่าตัวตกอยู่ข้างๆกระเป๋า เลขที่ตั๋ว 4825933. ถ้ายังไม่มีการดำเนินการใดๆ ดิฉันจะไปร้องเรียนด้วยตัวเองที่อู่อีกครั้งค่ะ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขอเรียนให้คุณติดต่อแจ้งเรื่องพร้อมรายละเอียดข้อมูล ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข Call Center 1348 ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุด มีเจ้าหน้าที่บริการประสานงานให้คุณรับทราบด้วยความรวดเร็ว (ขอแสดงความเสียใจที่ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ