ถามหาความรับผิดชอบจากการเดินรถสาย 511

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ทุกๆเช้าจะเดินทางทางเซ็นทรัลเวิร์ลไปอ่อนนุช ตอนเวลาประมาณตี 5 ทุกๆเช้า ปกติจะขึ้นรถเมล์สาย 511 เป็นประจำ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาที่ทางขสมก. มีการปรับค่าโดยสาร รถเมล์สายดังกล่าวมาไม่เคยตรงเวลาและล่าช้ามาก อย่างวันนี้ (30เมษายน 2562) มีการรอรถตั้งแต่ ตี 4 40 นาที จนเกือบ ตี 5 30 นาที ยังไม่มีสายดังกล่าวมาเลย สาย 2 ที่มารถก็ค่อนข้างแน่นมาก จึงขอให้ปรับปรุงการทำงานด่วนครับ นอกจากจะขึ้นค่ารถเมล์ที่เกือบเท่าตัวแล้ว / แอพพิเคชั่นค้นหารถเมล์สายดังกล่าวก็ไม่มีให้รอเกือบ 1 ชั่วโมงโดยไร้จุดหมาย / เสียเงินไม่เคยว่าครับแต่คุณภาพแย่ลงนี้รับไม่ได้ครับ

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขการปล่อยรถ ในช่วงเวลาดังกล่าว ให้สอดคล้องกับสภาพการจราจร เพื่อความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้บริการต่อไป (ขอภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ