ตะโกนว่ากันเสียงดังน่ารังเกียจของเจ้าหน้าที่ ขสมก.

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
15 สค.61 เวลาประมาณ 06.30น. เกิดเหตุตรงป้ายอินทรา(ขากลับมีนบุรี) สาย 514 เลขทั้งหมดที่ติดอยู่หน้ารถคือ 2-4511 กับ 13-1203 พนักงานกับกะเป๋าไม่มีปัญหา แต่มี(น่าจะ)เจ้าหน้าที่ ขสมก. ขึ้นมาก็เสียงดังใส่คนขับรถว่า จอดเลนส์ 2 คนขับพยายามบอกว่ามันติดรถแท็กซี่ที่จอดแช่รอรับคน (เจ้าหน้าที่)คนนั้นก็บอกว่าต้องต่อตูดแท็กซี่ ผมเข้าใจว่าชิดซ้ายจอดป้ายเป็นนโยบายที่ดี แต่.....ถ้ารอชิดแบบนั้น ผมคงถึงฟอร์จูนเที่ยงมั้ง (เจ้าหน้าที่)คนนี้ทำไมต้องเสียงดังแบบนี้บนรถ ยังกร่างใส่อีกว่าในที่ประชุมผมด่าคนนั้นคนนี้ คนขับก็พูดดีกลับว่า มาบอกผมดีๆก็ได้ทำไมต้องว่าเสียงดังต่อหน้าผู้โดยสารแบบนี้ ผมสงสารเค้ามากๆ ช่วยตรวจสอบ(เจ้าหน้าที่)คนนี้ให้หน่อย ทำไมต้องกร่างและเสียงดังใส่แบบนี้ บอกตรงๆน่าเกลียดมาก ผมเห็นชื่อที่แปะไว้หน้ารถ อ่านได้แต่นามสกุลประมาณ ชูศรี ไงช่วยตรวจสอบรถและเวลาเกิดเหตุดังกล่าวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ปล.ไอ้คนนี้มันใช่เจ้าหน้าที่จริงมั๊ย ถ้าใช่.....ควรพิจารณาด้วย

ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว จะได้ปรับปรุงการให้บริการโดยเรียกพนักงานมาอบรมกำชับให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนกรณีเช่นนี้อีก ขอความกรุณาแจ้ง หมายเลขรถ หมายเลขทะเบียน พร้อมทั้งวัน เวลา และสถานที่ที่ใช้บริการ เพื่อจะได้สอบสวนและลงโทษพนักงานผู้กระทำผิดตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอบคุณที่ใช้บริการ