ตอบคำถามดี ๆ ก็ได้

ประเภท: 
ร้องเรียนรถเอกชนร่วมบริการ
วันนี้ตอนเช้า 13 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ06.30 น. รถเมล์ยูโร สาย 59 1-44027 บรรทัดล่าง 12-4824 ดิฉันขึ้นจากป้ายสารวิทยาบางเขนเพื่อไป bts จตุจักร ตอนที่พนักงานเก็บค่าโดยสารมาเก็บเงิน ดิฉันบอกว่าลง bts พนักงานตอบกลับว่าหมอชิต ในใจเราคิดว่ารถไปจอดที่ป้ายบ.ข.ส. หมอชิต ดิฉันเลยถามพนักงานว่า รถผ่าน bts จตุจักรหรือป่าวคะ คำตอบที่ได้คือ ถ้าไม่ผ่านจะไม่ฉีกตั๋วโดยสาร ดิฉันเลยตอบกลับไปว่า ไม่ทราบก็เลยถาม คนที่ไม่รู้เส้นทางแล้วถาม แล้วได้คำตอบแบบนี้ มันก็น่าคิดนะคะ ที่จริงการตอบของพนักงานอาจตอบว่า ผ่านค่ะ แค่นี้ก็ได้

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก.รับทราบเรื่องแล้ว และส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการปรับปรุงแก้ไข และอบรมกำชับพนักงานให้ตระหนักถึงหน้าที่ของการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แสดงกิริยาวาจาสุภาพ ทุกครั้งเวลาปฏิบัติหน้าที่ หากได้รับการร้องเรียนเช่นนี้อีก องค์การจะสอบสวนและลงโทษพนักงานตามระเบียบต่อไป(ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก) ขอขอบคุณที่ใช้บริการ