ตอบกลับว่าตักเตือน แล้วมีการTake action อย่างอื่นอีกไหม?

ประเภท: 
ร้องเรียนรถองค์การ
ในหลายๆความคิดเห็น จะมีการตอบกลับว่าต่อว่าตักเตือน อบรม ขอสอบถามว่านอกจากการตักเตือนแล้ว สามารถทำอย่างอื่นได้อีกหรือไม่? เพราะปัญหาคือปัญหาเดิมๆที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ4-5ปีที่แล้ว ก็ยังมีให้เห็นอีก เข้าใจว่าคงเป็นๆปไม่ได้ที่จะดี100% แค่ดีขึ้นมาหน่อยให้เห็นได้หรือไม่ วิธีจัดการขององค์การขนส่งมวลชลมีน้ำหนักพอหรือไม่? ไม่ทราบว่ามองว่าองค์การไม่มีคู่แข่งทางการเดินรถหรือเปล่าถึงได้อบรมและยังมีเกิดขึ้นแบบนี้อีก หรือไม่Take action อย่างอื่นต่อ ลองมองภาพรวม นอกจากสภาพรถที่เก่าเท่าอายุคุณยายของดิฉัน และได้ทำการมองข้ามไปตลอด ทำให้เป็นการเคยชินกับปัญหาหรือไม่? คิดว่าองค์การการขนส่งจะพะฒนาไปได้ไกลกว่านี้หรือไม่? อยากทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน ผู้ใช้บริการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพรับทราบเรื่องแล้ว ขอเรียนให้ทราบว่า การดำเนินการสอบสวนพนักงานผู้กระทำผิดเพื่อพิจารณาลงโทษตามระเบียบขององค์การ โดยจะพิจารณาจากประวัติของพนักงาน หากมีเรื่องร้องเรียนข้อหาเดิมจะพิจารณาโทษตามลำดับ ดังนี้ ว่ากล่าวตักเตือน ภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน ลดขั้นเงินเดือน พักงาน และไล่ออก โดยคณะกรรมการจะสอบสวนข้อเท็จจริงทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อให้ความเป็นธรรมตามกฎหมายแรงงาน (ขออภัยในความไม่สะดวก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ