ชื่นชมพนักงาน สาย 18 และทีมงาน

ประเภท: 
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ 131 ถนนวัฒนธรรม ห้วยขวาง กทม. 10310 ตู้ ปณ. 5 ปทฝ สุทธิสาร กทม. 10310 เรียน ผู้อำนวยการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เรื่อง ขอชื่นชมพนักงานกระเป๋า รถเมล์สาย 18 วันนี้ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ดิฉันนางปาริชาติ พันภูษา โดยสารรถเมล์สาย 18 สีแดง ไปลงที่ รพ เวชศาสตร์ฟื้นฟู ช่วงเวลา 11.30 น. พบว่ากระเป๋าเงินสูญหายไม่มีเงินติดตัวเลย จึงเดินมาที่ท่ารถอนุสาวรีย์ เพื่อแจ้งนายท่า เมื่อได้เบอร์โทร 1348 จึงแจ้งเรื่องไว้เวลา 11.45 น. จากนั้นเวลา 11.58 น. คุณผู้ชายโทรจาก 02 2473868 ติดต่อกลับว่าไปรับกระเป๋าที่อู่รถเมล์ 18 ได้เลยเนื่องจากพนักงานกระเป๋า พบเจอแล้วจะนำไปฝากไว้ ดิฉันบอกไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว พนักงานท่านนั้นบอกว่านั่งฟรีไปเลยบอกว่าไปเอากระเป๋าที่ท่ารถ ดิฉันโดยสารสาย 18 มาพบเจอน้องผู้หญิง ประจำรถ 7-50504 ใจดีมาก อัธยาศัยดี ขากลับจากอู่ก็อาศัยกลับมาด้วยอีก ดิฉันจึงขอเบอร์พนักงานหญิง ทราบว่าชื่อคุณสิรินทิพย์....ถ้าฟังผิดต้องขออภัยค่ะ ประจำรถ 7- 50511 เพิ้อโทรไปขอบคุณที่ช่วยเก็บกระเป๋าให้ดิฉัน พร้อมเงินครบถ้วน บัตรประชาชน บัตร ATM วันนี้ดิฉันได้นั่งรถเมล์ตลอดตั้งแต่11.00 จนบ่ายสามด้วยบริการขสมก สาย 18 รู้สึกดีและขอบคุณขั้นตอนการทำงานที่รวดเร็ว เริ่มจาก *บริการ 1348 คุณพนักงานชายที่ถามชื่อเล่นด้วย เป็นกันเองมาก *น้องกระเป๋าผู้หญิงที่โดยสารมาฟรี *พี่นายท่า ใจดี ที่ทำงานรัดกุม รอบคอบ มีถ่ายภาพเป็นหลักฐาน เซ็นรับเอกสาร มัดเงินระบุจำนวน พร้อมล็อตตารี3 ใบในกระเป๋าเล็กๆ ของดิฉัน ไม่ต้องยุ่งยากไปแจ้งความใดๆ ท้ายนี้ขอชื่นชม คุณสิรินทิพย์ โทร 064 084 xx x3 ทราบชื่อมาจากน้องพนักงานคนสวยที่ดิฉันอาศัยมาที่อู่ ดิฉันโทรไปขอบพระคุณ ที่ช่วยเก็บและนำส่งกระเป๋า ตามระบบ ขั้นตอนที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ พร้อมขอบัญชีเพื่อเป็นสินน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ซึ่งคุณสิรินทิพกล่าวว่าไม่เป็นไร ไม่หวังใดๆ ตอบแทน น้ำใจคุณสิรินทิพย์ นี่สุดๆไปเลย จึงเรียนมาเพื่อท่าน ผอ. รับทราบและ ชื่นชมพนักงานในสังกัดที่ปฏิบัติงานดีเยี่ยม และคาดหวังว่า ท่านจะส่งต่อการขอบคุณครั้งนี้ ไปยังพนักงานในสังกัด เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีงาม ด้วยค่ะ ขอแสดงความนับถือ ปาริชาติ พันภูษา โทร 081 69xxx 74 dome.p@windowslive.com

เรียน คุณผู้ใช้บริการ ขสมก. รับทราบเรื่องแล้ว ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และส่งเรื่องของท่านให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำหนังสือประกาศชมเชยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานของพนักงาน และพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณที่ใช้บริการ